แนะนำ 10 โต๊ะวางทีวี ดีไซน์สวยงาม ยี่ห้อไหนดี

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้จัดรีวิว มาแนะนำ โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวี 10 อันดับ ที่มีคุณภาพ และดีไซน์ที่สวยงาม สำหรับการมีโต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวี คุณควรปรับรูปแบบและการออกแบบของโต๊ะให้เข้ากับการตกแต่งภายในบ้านของคุณ การผสมผสานระหว่างการออกแบบโต๊ะกับการตกแต่งภายในของบ้านจะทำให้บรรยากาศในการรับชมเป็นไปอย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ยิ่งไปกับครอบครัวและญาติๆ ก็รู้สึกอบอุ่นขึ้น หากคุณมีแนวคิดเกี่ยวกับบ้านแบบมินิมอลและทันสมัย ​​คุณสามารถเลือกโต๊ะแบบมินิมอลได้ โต๊ะวางทีวีแบบมินิมอลมีดีไซน์เรียบง่ายแต่ยังคงดูหรูหรา สำหรับห้องที่มี การตกแต่งภายใน แบบคลาสสิกหรือ วินเทจคุณสามารถเลือกโต๊ะวางทีวีที่ทำจากไม้แกะสลัก ห้อง วินเทจประเภทนี้ยังเหมาะกับการใช้โต๊ะไม้สักที่มีสไตล์เฉพาะตัว ไม่เพียงเท่านั้น โต๊ะทีวีที่คุณซื้อควรเข้ากับสีภายในของบ้านคุณ ตัวอย่างเช่น ห้องที่มีการตกแต่งภายในสไตล์มินิมอล ให้เลือกโต๊ะวางทีวีที่มีสีธรรมชาติหรือโทนสีอ่อน หากคุณไม่ต้องการยุ่งกับเรื่องนั้น คุณสามารถเลือกสีที่เป็นกลางได้ สีที่เป็นกลาง เช่น สีดำหรือสีขาว จะทำให้ห้องของคุณมีความเหนียวแน่นยิ่งขึ้น เราไปดูวิธีการเลือกซื้อโต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวี ที่ตอบโจทย์เพื่อน ๆ กันได้เลยค่ะ

สารบัญเนื้อหา
#1 ชั้นวางทีวี ชั้นวางโทรทัศน์ ชั้นวางของ tv stand รองรับทีวี 40-50 นิ้ว 2-4 ประตู
ชั้นวางทีวี ชั้นวางโทรทัศน์ ชั้นวางของ tv stand รองรับทีวี 40-50 นิ้ว 2-4 ประตู
เช็คราคาตอนนี้
#2 joyful ชั้นวางทีวี TV cabinet ชั้นวางทีวีเรียบง่าย โต๊ะกาแฟ ชั้นวางทีวี
joyful ชั้นวางทีวี TV cabinet ชั้นวางทีวีเรียบง่าย โต๊ะกาแฟ ชั้นวางทีวี
เช็คราคาตอนนี้
#3 ชั้นวางทีวี 75 นิ้ว Miller TV cabinet ขนาด กว้าง180 ลึก35 สูง48.5cm
ชั้นวางทีวี 75 นิ้ว Miller TV cabinet ขนาด กว้าง180 ลึก35 สูง48.5cm
เช็คราคาตอนนี้

แนะนำ 10 โต๊ะวางทีวี ดีไซน์สวยงาม ฟังก์ชันหลากหลาย ราคาไม่แพง ปี 2022

คุณรู้หรือไม่? มีข้อควรพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อโต๊ะทีวี โต๊ะวางทีวีที่ดีต้องสอดคล้องกับขนาดของทีวี ในท้องตลาดมีโต๊ะยาว 1 เมตร โต๊ะสำหรับทีวีขนาด 40 นิ้ว 43 นิ้ว สูงสุด 65 นิ้ว คุณต้องปรับให้เข้ากับประเภททีวีของคุณทั้ง tube TV และ LED TV การออกแบบโต๊ะทีวีก็แตกต่างกันไป บางแบบเรียบง่าย มินิมอล และทันสมัย วัสดุที่ทำจากไม้หรือแก้วต้องพิจารณาด้วย ครั้งนี้เราจะมาแชร์เคล็ดลับในการเลือกและตรวจสอบแบรนด์โต๊ะทีวี เช่น IKEA, Olympic และ Informa ดูรีวิว มาเลย!

วิธีเลือกโต๊ะวางทีวี

มีหลายประเภทและรูปทรงของโต๊ะทีวีที่คุณสามารถหาได้ในตลาด ดังนั้นคุณควรจะเลือกโต๊ะวางทีวีที่ใช้งานได้จริงและเข้ากับการตกแต่งภายในห้องของคุณได้ คราวนี้เราจะมาอธิบายสิ่งที่คุณต้องใส่ใจก่อนซื้อโต๊ะทีวีกัน หากคุณกำลังมองหาโต๊ะวางทีวี นี่คือบทความสำหรับคุณ

เลือกโต๊ะที่เหมาะกับขนาดทีวีของคุณ

ในการเลือกโต๊ะวางทีวี ให้คำนึงถึงขนาดของโต๊ะด้วย ดังนั้นควรตรวจสอบความยาว ความสูง และความกว้างของโต๊ะทีวี ถ้าโต๊ะเล็กไปก็กลัวโต๊ะไม่แข็งแรงพอที่จะวางทีวีได้ รูปลักษณ์ของโต๊ะและทีวีก็ดูแปลกเช่นกัน ในทางกลับกัน โต๊ะที่มีขนาดใหญ่เกินไปจะทำให้ห้องของคุณแคบลง 
เราแนะนำให้คุณเลือกโต๊ะที่ยังมี ที่ ว่างทางซ้ายและขวา ด้วยวิธีนี้ ทั้งทีวีและโต๊ะจึงดูสมดุลยิ่งขึ้น หากจำเป็น คุณสามารถวางลำโพงไว้ในพื้นที่ว่างของโต๊ะได้

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโต๊ะทีวีนั้นสะดวกสบายด้วยระยะการรับชมของคุณ

นอกจากการตรวจสอบขนาดแล้ว คุณต้องแน่ใจว่าระยะการรับชมของทีวีนั้นสะดวกสบายสำหรับคุณด้วย ระยะการรับชมที่เหมาะสมจะทำให้ดวงตาของคุณเมื่อยล้าน้อยลงขณะดูทีวี เราจะอธิบายโดยละเอียดด้านล่าง 

ความสูงของโต๊ะ กำหนดความสบายในการดูทีวี

ความสูงของโต๊ะทีวีเป็นสิ่งที่คุณต้องใส่ใจ เพื่อให้คุณสามารถกำหนดระยะห่างระหว่างดวงตากับทีวีได้ ไม่มีการคำนวณพิเศษเพื่อปรับความสูงของโต๊ะทีวี อย่างไรก็ตาม ตามหลักการแล้วความสูงของหน้าจอทีวีควรอยู่ในระดับเดียวกับดวงตาของคุณเมื่อดูทีวี การดูทีวีขณะเงยหน้าขึ้นมองจะทำให้ปวดคอและกล้ามเนื้อตาล้าเร็ว
คำนึงถึงว่าคุณใช้โซฟาหรือไม่ แน่นอนว่าสิ่งนี้จะส่งผลต่อความสูงของตำแหน่งดวงตาของคุณเมื่อดูทีวี หากคุณไม่ใช้โซฟา คุณควรเลือกโต๊ะที่เตี้ยกว่านี้ ในทางกลับกัน สำหรับห้องที่มีที่นั่งหรือโซฟา ควรใช้โต๊ะที่สูงกว่า

เว้นระยะห่าง ถนอมสายตา ให้สดชื่น

นอกจากความสูงแล้ว ให้คำนึงถึงระยะห่างระหว่างหน้าจอทีวีกับที่นั่งของคุณด้วย ดังนั้นระยะห่างจากทีวีของคุณจึงไม่ใกล้หรือไกลเกินไป ดูทีวีใกล้เกินไปจะทำให้ตาเมื่อยเร็ว คุณยังไม่สามารถเพลิดเพลินกับการออกอากาศทางทีวีได้หากระยะทางอยู่ไกลเกินไป
ยิ่งทีวีของคุณมีขนาดใหญ่เท่าใด ระยะห่างในอุดมคติก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ในการกำหนดระยะห่างขั้นต่ำที่แนะนำ คุณสามารถใช้สูตรสำหรับขนาดเส้นทแยงมุมของทีวีคูณด้วยหก ตัวอย่างเช่น ทีวี 55 นิ้วมีเส้นทแยงมุม 139 ซม. ขนาดเส้นทแยงมุมของทีวีคูณด้วยหก ผลลัพธ์คือ 834 ซม. ดังนั้น ระยะห่างในอุดมคติระหว่างทีวีกับคุณคือประมาณ 8 เมตร

ปรับประเภทโต๊ะวางทีวีได้ตามต้องการ

ตามรูปทรง มีโต๊ะวางทีวี 2 แบบ คือ โต๊ะแบบมีชั้นวางและไม่มีชั้นวาง ตารางแต่ละประเภทมีข้อดีและข้อเสียของตัวเอง มาเช็คกัน!
1ลำดับที่

ชั้นวางทีวี ชั้นวางโทรทัศน์ ชั้นวางของ tv stand รองรับทีวี 40-50 นิ้ว 2-4 ประตู

ชั้นวางทีวี ชั้นวางโทรทัศน์ ชั้นวางของ tv stand รองรับทีวี40-50นิ้ว 2-4ประตู มีหลากหลายแบบ มีตู้เก็บของ มีช่องวางของ แข็งแรง GoldEagleShopz ตอนนี้ราคาลด 69% จากราคาเดิม 1,599.00 บาท ลดเหลือ 499.00 บาท เท่านั้น

ชั้นวางทีวี ชั้นวางโทรทัศน์ ชั้นวางของ tv stand รองรับทีวี 40-50 นิ้ว 2-4 ประตู
ชั้นวางทีวี ชั้นวางโทรทัศน์ ชั้นวางของ tv stand รองรับทีวี 40-50 นิ้ว 2-4 ประตู

รายละเอียดสินค้า

  • สำหรับรองรับจอTVได้ถึง 40-45 นิ้ว
  • สินค้ามีหลายรุ่นหลายตัวเลือก เช็คให้ดีก่อนสั่งนะคะ
  • ช่องเก็บของ 2-4 ช่องแล้วแต่รุ่น
  • ชั้นวางของมีทั้งสองฝั่ง
  • รุ่นช่องเก็บของแบบประตูเปิด
  • ผลิตมาจากวัสดุคุณภาพดี
  • ได้มาตราฐาน แข็งแรงทนทาน
  • อายุการใช้งานยาวนาน
  • เหมาะสำหรับทุกสถานที่ บ้าน ที่ทำงานหรือออฟฟิศ
  • โครงสร้างออกแบบตามหลักกลศาสตร์แข็งแรงมั่นคง
  • คำความสะอาดง่าย กันรอยขีดข่วน
  • กันน้ำ ทำความสะอาดง่าย
  • รายละเอียดขนาดแต่ตะรุ่นอาจจะแตกต่างกัน
  • สอบถามข้อมูลก่อนสั่งซื้อนะคะ

ชั้นวางทีวี ชั้นวางโทรทัศน์ ชั้นวางของ ตู้เก็บของ ตู้วางทีวี โต๊ะวางทีวี วางทีวีได้ถึง50นิ้ว 2ลิ้นชัก 1ตู้เก็บของ 4ช่องวางของแข็งแรง ขนาด160x30x41CM GoldEagleShopz

แบรนด์: No Brand
SKU: 759956742_TH-3675668353
ลักษณะของสินค้า: แบบดั้งเดิม,วัสดุุร่วมสมัย,แฟชั่นผสมผสาน,ทะเล,ทันสมัย,สแกนดิเนเวีย,ประเทศ,สินค้าเกี่ยวกับความงาม,ของโบราณ,โคโลเนียล,ย้อนยุค,โอเรียนเต็ล,สไตล์การตกแต่งบ้านให้ดูย้อนยุค,รัสติก,สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน,แบรนด์ American retro,สีสัน,วินเทจ,ฮอลลีวูด,ตัวแสดงตามบทบาท,Elegant,สิ่งที่จำเป็น,Sustainable,คลาสสิก,สินค้าตามฤดูกาล,วัยรุ่น,เกี่ยวกับอุตสาหกรรม,นานาชาติ
วัสดุที่ใช้ในการผลิต: ไม้
ความลึก: 30
ความสูงของสินค้า: 41
ความกว้างของสินค้า: 160
ขนาดของสินค้า: 40
รุ่น: 7789
คุณสมบัติการจัดเก็บ: Foldable,เคลื่อนย้ายได้,ประตูคอกม้า,สแตนเลส,Water Resistant,สุญญากาศ,ฝาปิดของเหลว,ชั้นล็อค,ทนทานต่อไฟ,อุปกรณ์ที่มีหลายช่อง,ปรับความสูงชั้นวางของได้,มีลิ้นชัก,ไม่มีฝาหรือหน้าบาน,ตู้,Display Case,Silverware Storage,จัดเก็บไวน์ได้,จัดเก็บแก้วไวน์ได้
ประเภทการรับประกัน: มีการรับประกัน
ระยะเวลาการรับประกัน: 1 สัปดาห์

Product Image

ชั้นวางทีวี ชั้นวางโทรทัศน์ ชั้นวางของ tv stand รองรับทีวี40-50นิ้ว 2-4ประตู มีหลากหลายแบบ มีตู้เก็บของ มีช่องวางของ แข็งแรง GoldEagleShopz ชั้นวางทีวี ชั้นวางโทรทัศน์ ชั้นวางของ tv stand รองรับทีวี40-50นิ้ว 2-4ประตู มีหลากหลายแบบ มีตู้เก็บของ มีช่องวางของ แข็งแรง GoldEagleShopz ชั้นวางทีวี ชั้นวางโทรทัศน์ ชั้นวางของ tv stand รองรับทีวี40-50นิ้ว 2-4ประตู มีหลากหลายแบบ มีตู้เก็บของ มีช่องวางของ แข็งแรง GoldEagleShopz ชั้นวางทีวี ชั้นวางโทรทัศน์ ชั้นวางของ tv stand รองรับทีวี40-50นิ้ว 2-4ประตู มีหลากหลายแบบ มีตู้เก็บของ มีช่องวางของ แข็งแรง GoldEagleShopz ชั้นวางทีวี ชั้นวางโทรทัศน์ ชั้นวางของ tv stand รองรับทีวี40-50นิ้ว 2-4ประตู มีหลากหลายแบบ มีตู้เก็บของ มีช่องวางของ แข็งแรง GoldEagleShopz ชั้นวางทีวี ชั้นวางโทรทัศน์ ชั้นวางของ tv stand รองรับทีวี40-50นิ้ว 2-4ประตู มีหลากหลายแบบ มีตู้เก็บของ มีช่องวางของ แข็งแรง GoldEagleShopz ชั้นวางทีวี ชั้นวางโทรทัศน์ ชั้นวางของ tv stand รองรับทีวี40-50นิ้ว 2-4ประตู มีหลากหลายแบบ มีตู้เก็บของ มีช่องวางของ แข็งแรง GoldEagleShopz ชั้นวางทีวี ชั้นวางโทรทัศน์ ชั้นวางของ tv stand รองรับทีวี40-50นิ้ว 2-4ประตู มีหลากหลายแบบ มีตู้เก็บของ มีช่องวางของ แข็งแรง GoldEagleShopz


2ลำดับที่

joyful ชั้นวางทีวี TV cabinet ชั้นวางทีวีเรียบง่าย โต๊ะกาแฟ ชั้นวางทีวี

joyful ชั้นวางทีวี TV cabinet ชั้นวางทีวีเรียบง่าย โต๊ะกาแฟ ชั้นวางทีวีราคาประหยัด ชั้นวางทีวีตั้งพื้น โต๊ะพร้อมลิ้นชัก แข็งแรงทนทานกันน้ำ ตอนนี้ราคาลด 76% จากราคาเดิม 4,100.00 บาท ลดเหลือ 999.00 บาท เท่านั้น

joyful ชั้นวางทีวี TV cabinet ชั้นวางทีวีเรียบง่าย โต๊ะกาแฟ ชั้นวางทีวี
joyful ชั้นวางทีวี TV cabinet ชั้นวางทีวีเรียบง่าย โต๊ะกาแฟ ชั้นวางทีวี

รายละเอียดสินค้า

  • สินค้าชั้นวางทีวี
  • สีน้ำตาลเข้ม
  • ใช้สีจากธรรมชาติเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมปลอดภัย
  • จัดเก็บง่าย
  • ปรับสไตล์ที่เหมาะให้บ้านดูไม่น่าเบื่อ
  • การเลือกใช้วัสดุอย่างพิถีพิถัน รับน้ำหนักได้เยอะ
  • หน้าชั้นวางขยายใหญ่
  • ลิ้นชักเก็บของความจุขนาดใหญ่
  • แผ่นไม้ละเอียดคุณภาพดี ,ป้องกันน้ำ,ทนต่อการขีดข่วน
แบรนด์: No Brand
SKU: 1092172769_TH-3794510118
ลักษณะของสินค้า: วัสดุุร่วมสมัย,ย้อนยุค,โอเรียนเต็ล,คลาสสิก
วัสดุที่ใช้ในการผลิต: ไม้
ประเภทการรับประกัน: มีการรับประกัน
ระยะเวลาการรับประกัน: 1 สัปดาห์

Product Image

joyful ชั้นวางทีวี TV cabinet ชั้นวางทีวีเรียบง่าย โต๊ะกาแฟ ชั้นวางทีวีราคาประหยัด ชั้นวางทีวีตั้งพื้น โต๊ะพร้อมลิ้นชัก แข็งแรงทนทานกันน้ำก joyful ชั้นวางทีวี TV cabinet ชั้นวางทีวีเรียบง่าย โต๊ะกาแฟ ชั้นวางทีวีราคาประหยัด ชั้นวางทีวีตั้งพื้น โต๊ะพร้อมลิ้นชัก แข็งแรงทนทานกันน้ำก joyful ชั้นวางทีวี TV cabinet ชั้นวางทีวีเรียบง่าย โต๊ะกาแฟ ชั้นวางทีวีราคาประหยัด ชั้นวางทีวีตั้งพื้น โต๊ะพร้อมลิ้นชัก แข็งแรงทนทานกันน้ำก joyful ชั้นวางทีวี TV cabinet ชั้นวางทีวีเรียบง่าย โต๊ะกาแฟ ชั้นวางทีวีราคาประหยัด ชั้นวางทีวีตั้งพื้น โต๊ะพร้อมลิ้นชัก แข็งแรงทนทานกันน้ำก joyful ชั้นวางทีวี TV cabinet ชั้นวางทีวีเรียบง่าย โต๊ะกาแฟ ชั้นวางทีวีราคาประหยัด ชั้นวางทีวีตั้งพื้น โต๊ะพร้อมลิ้นชัก แข็งแรงทนทานกันน้ำก joyful ชั้นวางทีวี TV cabinet ชั้นวางทีวีเรียบง่าย โต๊ะกาแฟ ชั้นวางทีวีราคาประหยัด ชั้นวางทีวีตั้งพื้น โต๊ะพร้อมลิ้นชัก แข็งแรงทนทานกันน้ำก joyful ชั้นวางทีวี TV cabinet ชั้นวางทีวีเรียบง่าย โต๊ะกาแฟ ชั้นวางทีวีราคาประหยัด ชั้นวางทีวีตั้งพื้น โต๊ะพร้อมลิ้นชัก แข็งแรงทนทานกันน้ำก joyful ชั้นวางทีวี TV cabinet ชั้นวางทีวีเรียบง่าย โต๊ะกาแฟ ชั้นวางทีวีราคาประหยัด ชั้นวางทีวีตั้งพื้น โต๊ะพร้อมลิ้นชัก แข็งแรงทนทานกันน้ำก joyful ชั้นวางทีวี TV cabinet ชั้นวางทีวีเรียบง่าย โต๊ะกาแฟ ชั้นวางทีวีราคาประหยัด ชั้นวางทีวีตั้งพื้น โต๊ะพร้อมลิ้นชัก แข็งแรงทนทานกันน้ำก joyful ชั้นวางทีวี TV cabinet ชั้นวางทีวีเรียบง่าย โต๊ะกาแฟ ชั้นวางทีวีราคาประหยัด ชั้นวางทีวีตั้งพื้น โต๊ะพร้อมลิ้นชัก แข็งแรงทนทานกันน้ำก joyful ชั้นวางทีวี TV cabinet ชั้นวางทีวีเรียบง่าย โต๊ะกาแฟ ชั้นวางทีวีราคาประหยัด ชั้นวางทีวีตั้งพื้น โต๊ะพร้อมลิ้นชัก แข็งแรงทนทานกันน้ำก joyful ชั้นวางทีวี TV cabinet ชั้นวางทีวีเรียบง่าย โต๊ะกาแฟ ชั้นวางทีวีราคาประหยัด ชั้นวางทีวีตั้งพื้น โต๊ะพร้อมลิ้นชัก แข็งแรงทนทานกันน้ำก joyful ชั้นวางทีวี TV cabinet ชั้นวางทีวีเรียบง่าย โต๊ะกาแฟ ชั้นวางทีวีราคาประหยัด ชั้นวางทีวีตั้งพื้น โต๊ะพร้อมลิ้นชัก แข็งแรงทนทานกันน้ำก joyful ชั้นวางทีวี TV cabinet ชั้นวางทีวีเรียบง่าย โต๊ะกาแฟ ชั้นวางทีวีราคาประหยัด ชั้นวางทีวีตั้งพื้น โต๊ะพร้อมลิ้นชัก แข็งแรงทนทานกันน้ำก


3ลำดับที่

ชั้นวางทีวี 75 นิ้ว Miller TV cabinet ขนาด กว้าง180 ลึก35 สูง48.5cm

ชั้นวางทีวี 75 นิ้ว Miller TV cabinet ขนาด กว้าง180 ลึก35 สูง48.5cm สวยหรูเกินราคา เก็บและวางของได้เยอะ มีช่องเก็บของ 5 ช่อง Modern design คุณภาพส่งออกยุโรป ตอนนี้ราคาลด 65% จากราคาเดิม 6,000.00 บาท ลดเหลือ 2,100.00 บาท เท่านั้น

ชั้นวางทีวี 75 นิ้ว Miller TV cabinet ขนาด กว้าง180 ลึก35 สูง48.5cm
ชั้นวางทีวี 75 นิ้ว Miller TV cabinet ขนาด กว้าง180 ลึก35 สูง48.5cm

รายละเอียดสินค้า

  • ชั้นวางทีวี 75" Miller TV cabinet กว้าง180ซม
  • สวยหรูเกินราคา
  • คุณภาพส่งออกยุโรป
  • เก็บและวางของได้เยอะ มีช่องเก็บของ 5 ช่อง
  • Modern design | ชั้นวางทีวี | ตู้วางทีวี
แบรนด์: Tomato Home
SKU: 1702690859_TH-7672988223
ลักษณะของสินค้า: ทันสมัย
วัสดุที่ใช้ในการผลิต: ไม้
ความลึก: []
ความสูงของสินค้า: []
รุ่น: HAR-TV-02
ประเภทการรับประกัน: มีการรับประกัน
ระยะเวลาการรับประกัน: 2 สัปดาห์

Product Image

ชั้นวางทีวี 75 นิ้ว Miller TV cabinet ขนาด กว้าง180 ลึก35 สูง48.5cm สวยหรูเกินราคา เก็บและวางของได้เยอะ มีช่องเก็บของ 5 ช่อง Modern design คุณภาพส่งออกยุโรป ชั้นวางทีวี 75 นิ้ว Miller TV cabinet ขนาด กว้าง180 ลึก35 สูง48.5cm สวยหรูเกินราคา เก็บและวางของได้เยอะ มีช่องเก็บของ 5 ช่อง Modern design คุณภาพส่งออกยุโรป ชั้นวางทีวี 75 นิ้ว Miller TV cabinet ขนาด กว้าง180 ลึก35 สูง48.5cm สวยหรูเกินราคา เก็บและวางของได้เยอะ มีช่องเก็บของ 5 ช่อง Modern design คุณภาพส่งออกยุโรป ชั้นวางทีวี 75 นิ้ว Miller TV cabinet ขนาด กว้าง180 ลึก35 สูง48.5cm สวยหรูเกินราคา เก็บและวางของได้เยอะ มีช่องเก็บของ 5 ช่อง Modern design คุณภาพส่งออกยุโรป ชั้นวางทีวี 75 นิ้ว Miller TV cabinet ขนาด กว้าง180 ลึก35 สูง48.5cm สวยหรูเกินราคา เก็บและวางของได้เยอะ มีช่องเก็บของ 5 ช่อง Modern design คุณภาพส่งออกยุโรป


4ลำดับที่

ตู้วางทีวี 150 ซม. บานปิดแบบ Softclose วางทีวีได้ถึง 55 นิ้ว

ตู้วางทีวี 150 ซม. บานปิดแบบ Softclose วางทีวีได้ถึง 55 นิ้ว ตอนนี้ราคาลด 63% จากราคาเดิม 1,899.00 บาท ลดเหลือ 2,190.00 บาท เท่านั้น

ตู้วางทีวี 150 ซม. บานปิดแบบ Softclose วางทีวีได้ถึง 55 นิ้ว
ตู้วางทีวี 150 ซม. บานปิดแบบ Softclose วางทีวีได้ถึง 55 นิ้ว

รายละเอียดสินค้า

แบรนด์: No Brand
SKU: 1979778078_TH-12501399058
ลักษณะของสินค้า: ทันสมัย
วัสดุที่ใช้ในการผลิต: ไม้ปาติเกิล
ความลึก: []
ความสูงของสินค้า: []
ความกว้างของสินค้า: []
ขนาดของสินค้า: 55
รุ่น: []

Product Image

ตู้วางทีวี 150 ซม. บานปิดแบบ Softclose วางทีวีได้ถึง 55 นิ้ว ตู้วางทีวี 150 ซม. บานปิดแบบ Softclose วางทีวีได้ถึง 55 นิ้ว ตู้วางทีวี 150 ซม. บานปิดแบบ Softclose วางทีวีได้ถึง 55 นิ้ว ตู้วางทีวี 150 ซม. บานปิดแบบ Softclose วางทีวีได้ถึง 55 นิ้ว ตู้วางทีวี 150 ซม. บานปิดแบบ Softclose วางทีวีได้ถึง 55 นิ้ว


5ลำดับที่

ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ที่วางทีวี หรูหลา แฟชั่น สไตล์ยูโร

ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ที่วางทีวี หรูหลา แฟชั่น สไตล์ยูโร (สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก) ตอนนี้ราคาลด 59% จากราคาเดิม 1,799.00 บาท ลดเหลือ 744.00 บาท เท่านั้น

ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ที่วางทีวี หรูหลา แฟชั่น สไตล์ยูโร
ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ที่วางทีวี หรูหลา แฟชั่น สไตล์ยูโร

รายละเอียดสินค้า

  • ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ที่วางทีวี หรูหลา แฟชั่น สไตล์ยูโร (สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก)📣ขอความกรุณา อ่านก่อนทำการกดสั่งซื้อ
  • 📣ตรวจสอบให้ถูกต้อง ก่อนยืนยันรายการสั่งซื้อ
  • ⚠️ทางร้านไม่สามารถเปลี่ยนชื่อ/ที่อยู่/เบอร์โทรศัพท์ ให้ลูกค้าได้
  • 🙏สั่งซื้อสินค้าแล้วได้รับสินค้ามีปัญหา ผิด ชำรุด แจ้งร้านค้าได้เลยค่ะ ไม่ต้องจำใจรับสินค้าแล้วให้คะแนนไม่ดีนะคะ ร้านยินดีรับผิดชอบ
  • 📸หากสินค้ามีปัญหารบกวนถ่ายรูปสินค้าที่ได้รับและใบปะหน้า แจ้งทางช่องแชทได้เลยค่ะ
  • 📦หากสินค้าไม่ครบ ทางร้านรับผิดชอบ ส่งอะไหล่เพิ่มเติม (ลูกค้าไม่ต้องเสียค่าส่ง)
  • 😍สินค้าราคาถูก ให้คะแนน โปรดคำนึงถึงราคาด้วยนะคะ💖
  • ✅ กรณีที่ กดรับสินค้าและรีวิวแล้ว ทางร้าน จะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น🙅‍♂️🙅‍♀️
  • 💥 ไม่แน่ใจในลายละเอียด /สี /ขนาดสินค้า โปรดติดต่อช่องแชทได้เลย ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ
  • 🔸รายละเอียดสินค้า🔸
  • - ตู้ทีวี
  • - ตู้ทีวี F15B/F17B 【2 ขนาด】【2 สไตล์】 ขาไม้
  • 🛒F15B 120*30*38cm
  • 🛒F15B 140*30*38cm
  • 🛒F17B 140*30*38cm
  • 🛒F17B 140*30*38cm
  • สำหรับจัดวางในห้องรับแขกหรือห้องนอน ช่วยเพิ่มพื้นที่ในการวางสิ่งของประดับตกแต่งได้อย่างลงตัว
  • โครงสร้างทำจากไม้เกรดคุณภาพ เนื้อไม้แน่น ไม่หักง่าย
  • ทนแรงกระแทก และรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี
  • วางสิ่งของตกแต่งได้หลากหลาย เช่น กรอบรูป นาฬิกาปลุก แจกันดอกไม้
  • ด้านล่างดีไซน์ชั้นวาง 2 ชั้น พร้อมลิ้นชักคู่ซ้าย-ขวา เก็บของได้เยอะ
  • สามารถวางชิดผนังได้ ช่วยประหยัดเนื้อที่ใช้สอย
  • สามารถเข้าชุดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ได้ทุกแบบ
  • สินค้ายังไม่ประกอบลูกค้าต้องประกอบเองนะคะ
  • วิธีใช้งาน
  • - เหมาะสำหรับไว้ที่ออฟฟิศ ไว้ที่บ้าน หรือ วางของนอกบ้านได้
  • - โต๊ะกว้างใช้งานได้หลากหลาย ทั้งโต๊ะทำงาน โต๊ะคอม โต๊ะอาหาร หรือวางของเอนกประสงค์
  • วิธีการดูแลรักษา
  • - สามารถใช้ผ้านุ่มหรือไม้ขนไก่ปัดฝุ่นเบาๆ กรณีมีคราบสกปรก ทำความสะอาดด้วยผ้าหมาดแล้วเช็ดให้แห้ง
  • - หลีกเลี่ยงการทำความสะอาดด้วยน้ำยาทำความสะอาดที่มีความเข้มข้นสูง หรือทินเนอร์
  • - หลีกเลี่ยงการขูดขีดด้วยของมีคม เนื่องจากอาจทำให้ลดอายุการใช้งานของสินค้าลง
  • หมายเหตุ
  • - สินค้าต้องประกอบเอง โดบมีคู่มือในการประกอบสินค้า
  • - สินค้าไม่รวมเก้าอี้
  • 📢 เงื่อนไขการรับประกัน
  • - หากลูกค้าได้รับสินค้าผิดสี ชำรุด ให้ลูกค้าถ่ายรูปสินค้าที่ได้รับส่งมาทางแชท แจ้งปัญหาได้ค่ะ ทางร้านยินดีเปลี่ยนสินค้า/คืนเงิน ค่ะ
  • - ทางร้านรับประกันสินค้า 3-7 วันแล้วแต่ชิ้นค่ะ สามารถสอบถามก่อนได้ค่ะ
  • - หากทำเรื่องคืนสินค้าแล้วทางร้านกดยอมรับแล้ว จะต้องคืนภายใน 3 วัน เมื่อส่งสินค้าแล้วรบกวนแนบเลขพัสดุให้ทางร้านด้วยนะคะ
  • - หากเกินระยะเวลารับประกัน ทางร้านจะไม่รับชอบใดใดทั้งสิ้นค่ะ
  • - กรณีขอเปลี่ยน/คืนสินค้าแนะนำทำผ่านระบบ แพลตฟอร์ม ค่ะ ชานชาลาจะแบกรับส่วนนี้ของการขนส่งสินค้า
  • 📢 ลูกค้าทุกท่านวางใจสั่งซื้อสินค้าได้เลยค่ะ หากสินค้ามีความเสียหายใดๆ ร้านค้าจะรับผิดชอบถึงที่สุดนะคะ ลูกค้าสามารถเลือกเคลมสินค้า หรือชดเชยเงินบางส่วนก็ได้น้า ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคุณค่ะ !!
  • #โต๊ะวางทีวี
  • #ตู้วางทีวี
  • #ชั้นวางทีวี
  • #ชั้นวางทีวีมินิมอล
  • #ชั้นวางทีวี 55 นิ้ว
  • #โต๊ะกลาง
  • #ที่วางทีวี
  • #ตู้เก็บของ
  • #ชั้นวางโทรทัศน์
แบรนด์: No Brand
SKU: 2835602948_TH-10348535964
ลักษณะของสินค้า: ทันสมัย
วัสดุที่ใช้ในการผลิต: ไม้โอ๊ก
ความลึก: 30
ความสูงของสินค้า: 380
ความกว้างของสินค้า: 140
ขนาดของสินค้า: 55
คุณสมบัติการจัดเก็บ: มีลิ้นชัก,ไม่มีฝาหรือหน้าบาน
ประเภทการรับประกัน: มีการรับประกันจากผู้ขาย
ระยะเวลาการรับประกัน: 1 เดือน

Product Image

ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ที่วางทีวี หรูหลา แฟชั่น สไตล์ยูโร (สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก) ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ที่วางทีวี หรูหลา แฟชั่น สไตล์ยูโร (สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก) ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ที่วางทีวี หรูหลา แฟชั่น สไตล์ยูโร (สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก) ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ที่วางทีวี หรูหลา แฟชั่น สไตล์ยูโร (สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก) ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ที่วางทีวี หรูหลา แฟชั่น สไตล์ยูโร (สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก) ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ที่วางทีวี หรูหลา แฟชั่น สไตล์ยูโร (สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก) ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ที่วางทีวี หรูหลา แฟชั่น สไตล์ยูโร (สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก) ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ที่วางทีวี หรูหลา แฟชั่น สไตล์ยูโร (สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก) ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ที่วางทีวี หรูหลา แฟชั่น สไตล์ยูโร (สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก) ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ที่วางทีวี หรูหลา แฟชั่น สไตล์ยูโร (สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก) ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ที่วางทีวี หรูหลา แฟชั่น สไตล์ยูโร (สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก) ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ที่วางทีวี หรูหลา แฟชั่น สไตล์ยูโร (สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก) ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ที่วางทีวี หรูหลา แฟชั่น สไตล์ยูโร (สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก) ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ที่วางทีวี หรูหลา แฟชั่น สไตล์ยูโร (สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก) ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ที่วางทีวี หรูหลา แฟชั่น สไตล์ยูโร (สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก) ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ที่วางทีวี หรูหลา แฟชั่น สไตล์ยูโร (สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก)


6ลำดับที่

AIRLAND ตู้วางทีวี ตู้วางทีวีสไตล์เรียบง่าย ตู้วางทีวีห้องนั่งเล่นสไตล์หรูหรา

AIRLAND ตู้วางทีวี ตู้วางทีวีสไตล์เรียบง่าย ตู้วางทีวีห้องนั่งเล่นสไตล์หรูหรา อพาร์ทเมนท์ขนาดเล็ก ชั้นวางทีวี ชั้นวาง โต๊ะกาแฟ ตอนนี้ราคาลด 62% จากราคาเดิม 4,999.00 บาท ลดเหลือ 1,899.00 บาท เท่านั้น

AIRLAND ตู้วางทีวี ตู้วางทีวีสไตล์เรียบง่าย ตู้วางทีวีห้องนั่งเล่นสไตล์หรูหรา
AIRLAND ตู้วางทีวี ตู้วางทีวีสไตล์เรียบง่าย ตู้วางทีวีห้องนั่งเล่นสไตล์หรูหรา

รายละเอียดสินค้า

  • ชื่อสินค้า ชั้นวางทีวีออเนกประสงค์
  • วัสดุผลิตภัณ พาร์ติเคิลบอร์ด
  • สี เทา+วอร์มไวท์ / ขาววอร์มไวท์
  • ขนาด 180 / 160/ 140 /120 *30*40
  • คำแนะนำ การวัดขนาดที่อาจจะคลาดเคลื่อน 1-3 cm เนื่องจากเครื่องวัดที่ต่างกัน
แบรนด์: No Brand
SKU: 3150564253_TH-11763367639
ลักษณะของสินค้า: วัสดุุร่วมสมัย,แฟชั่นผสมผสาน,ทันสมัย
ประเภทการรับประกัน: มีการรับประกัน
ระยะเวลาการรับประกัน: 1 สัปดาห์

Product Image

AIRLAND ตู้วางทีวี ตู้วางทีวีสไตล์เรียบง่าย ตู้วางทีวีห้องนั่งเล่นสไตล์หรูหรา อพาร์ทเมนท์ขนาดเล็ก ชั้นวางทีวี ชั้นวาง โต๊ะกาแฟ AIRLAND ตู้วางทีวี ตู้วางทีวีสไตล์เรียบง่าย ตู้วางทีวีห้องนั่งเล่นสไตล์หรูหรา อพาร์ทเมนท์ขนาดเล็ก ชั้นวางทีวี ชั้นวาง โต๊ะกาแฟ AIRLAND ตู้วางทีวี ตู้วางทีวีสไตล์เรียบง่าย ตู้วางทีวีห้องนั่งเล่นสไตล์หรูหรา อพาร์ทเมนท์ขนาดเล็ก ชั้นวางทีวี ชั้นวาง โต๊ะกาแฟ AIRLAND ตู้วางทีวี ตู้วางทีวีสไตล์เรียบง่าย ตู้วางทีวีห้องนั่งเล่นสไตล์หรูหรา อพาร์ทเมนท์ขนาดเล็ก ชั้นวางทีวี ชั้นวาง โต๊ะกาแฟ AIRLAND ตู้วางทีวี ตู้วางทีวีสไตล์เรียบง่าย ตู้วางทีวีห้องนั่งเล่นสไตล์หรูหรา อพาร์ทเมนท์ขนาดเล็ก ชั้นวางทีวี ชั้นวาง โต๊ะกาแฟ AIRLAND ตู้วางทีวี ตู้วางทีวีสไตล์เรียบง่าย ตู้วางทีวีห้องนั่งเล่นสไตล์หรูหรา อพาร์ทเมนท์ขนาดเล็ก ชั้นวางทีวี ชั้นวาง โต๊ะกาแฟ AIRLAND ตู้วางทีวี ตู้วางทีวีสไตล์เรียบง่าย ตู้วางทีวีห้องนั่งเล่นสไตล์หรูหรา อพาร์ทเมนท์ขนาดเล็ก ชั้นวางทีวี ชั้นวาง โต๊ะกาแฟ AIRLAND ตู้วางทีวี ตู้วางทีวีสไตล์เรียบง่าย ตู้วางทีวีห้องนั่งเล่นสไตล์หรูหรา อพาร์ทเมนท์ขนาดเล็ก ชั้นวางทีวี ชั้นวาง โต๊ะกาแฟ


7ลำดับที่

JOYFUL ชั้นวางทีวี ชั้นวางทีวีหรูหรา ชั้นวางทีวีสไตล์เรียบง่ายทันสมัย ห้องนั่งเล่นในบ้าน รุ่นใหม่ชั้นวางทีวีและชั้นเก็บของ

JOYFUL ชั้นวางทีวี ชั้นวางทีวีหรูหรา ชั้นวางทีวีสไตล์เรียบง่ายทันสมัย ห้องนั่งเล่นในบ้าน รุ่นใหม่ชั้นวางทีวีและชั้นเก็บของ ตอนนี้ราคาลด 52% จากราคาเดิม 4,990.00 บาท ลดเหลือ 2,399.00 บาท เท่านั้น

JOYFUL ชั้นวางทีวี ชั้นวางทีวีหรูหรา ชั้นวางทีวีสไตล์เรียบง่ายทันสมัย ห้องนั่งเล่นในบ้าน รุ่นใหม่ชั้นวางทีวีและชั้นเก็บของ
JOYFUL ชั้นวางทีวี ชั้นวางทีวีหรูหรา ชั้นวางทีวีสไตล์เรียบง่ายทันสมัย ห้องนั่งเล่นในบ้าน รุ่นใหม่ชั้นวางทีวีและชั้นเก็บของ

รายละเอียดสินค้า

  • ชื่อสินค้า ชั้นวางทีวีอเนกประสงค์ 15สีสินค้า
  • วอร์มไวท์+หินอ่อนขาว+ขาสีทอง วอร์มไวท์+หินอ่อนดำ+ขาสีดำวัสดุสินค้า
  • คิดสรรวัสสดุที่มีคุณภาพสูงและประสิทธิภาพดีคำแนะนำ การวัดขนาดที่อาจคลาดเคลื่อน 1-3 cm
  • เนื่องจากเครื่องวัดที่ต่างกันขนาด 160*30*40 cm
แบรนด์: No Brand
SKU: 3150411423_TH-11762880959
ลักษณะของสินค้า: ทันสมัย
ประเภทการรับประกัน: มีการรับประกัน
ระยะเวลาการรับประกัน: 1 สัปดาห์

Product Image

JOYFUL ชั้นวางทีวี ชั้นวางทีวีหรูหรา ชั้นวางทีวีสไตล์เรียบง่ายทันสมัย ห้องนั่งเล่นในบ้าน รุ่นใหม่ชั้นวางทีวีและชั้นเก็บของ JOYFUL ชั้นวางทีวี ชั้นวางทีวีหรูหรา ชั้นวางทีวีสไตล์เรียบง่ายทันสมัย ห้องนั่งเล่นในบ้าน รุ่นใหม่ชั้นวางทีวีและชั้นเก็บของ JOYFUL ชั้นวางทีวี ชั้นวางทีวีหรูหรา ชั้นวางทีวีสไตล์เรียบง่ายทันสมัย ห้องนั่งเล่นในบ้าน รุ่นใหม่ชั้นวางทีวีและชั้นเก็บของ JOYFUL ชั้นวางทีวี ชั้นวางทีวีหรูหรา ชั้นวางทีวีสไตล์เรียบง่ายทันสมัย ห้องนั่งเล่นในบ้าน รุ่นใหม่ชั้นวางทีวีและชั้นเก็บของ JOYFUL ชั้นวางทีวี ชั้นวางทีวีหรูหรา ชั้นวางทีวีสไตล์เรียบง่ายทันสมัย ห้องนั่งเล่นในบ้าน รุ่นใหม่ชั้นวางทีวีและชั้นเก็บของ JOYFUL ชั้นวางทีวี ชั้นวางทีวีหรูหรา ชั้นวางทีวีสไตล์เรียบง่ายทันสมัย ห้องนั่งเล่นในบ้าน รุ่นใหม่ชั้นวางทีวีและชั้นเก็บของ JOYFUL ชั้นวางทีวี ชั้นวางทีวีหรูหรา ชั้นวางทีวีสไตล์เรียบง่ายทันสมัย ห้องนั่งเล่นในบ้าน รุ่นใหม่ชั้นวางทีวีและชั้นเก็บของ


8ลำดับที่

NiceCute สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก ตู้วางทีวี ชั้นวางทีวี ขาทรงโมเดิร์น แบบชั้นวาง 2 ชั้น

NiceCute สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก ตู้วางทีวี ชั้นวางทีวี ขาทรงโมเดิร์น แบบชั้นวาง 2 ชั้น ตอนนี้ราคาลด 50% จากราคาเดิม 1,399.00 บาท ลดเหลือ 699.00 บาท เท่านั้น

NiceCute สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก ตู้วางทีวี ชั้นวางทีวี ขาทรงโมเดิร์น แบบชั้นวาง 2 ชั้น
NiceCute สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก ตู้วางทีวี ชั้นวางทีวี ขาทรงโมเดิร์น แบบชั้นวาง 2 ชั้น

รายละเอียดสินค้า

  • ✅❗กรุณาอ่านรายละเอียดต่างๆ ให้ครบถ้วนก่อนทำการกดสั่งซื้อ❗
  • ✅ ทางร้านไม่รับแก้ไขหรือเปลี่ยนที่อยู่ใดๆทั้งสิ้นค่ะ
  • ✅หากสินค้าไม่ครบ อะไหล่สินค้าไม่ครบ ได้รับชิ้นส่วนชำรุด ถ่ายรูปสินค้าที่ได้รับและใบปะหน้า แจ้งทางช่องแชทได้เลย ทางร้านรับผิดชอบ
  • **ไม่แน่ใจในลายละเอียด /สี /ขนาดสินค้า โปรดติดต่อช่องแชทได้เลย**
  • ****กรณีลูกค้าสั่งซื้อสินค้าผิดสีผิดรุ่น ทางร้านไม่รับเปลี่ยนหรือรับคืนสินค้านะคะ****
  • ✅ทางร้านขอความร่วมมือทางลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าจากทางร้านไป ก่อนเปิดพัสดุรบกวนอัดวีดีโอไว้เป็นหลักฐานทุกครั้ง
  • ✅หากสินค้าเกิดความเสียหาย ทางร้านต้องขอหลักฐานตามที่แจ้ง เพื่อง่ายต่อการขอเคลมสินค้า
  • ***ระยะเวลาการรับประกันสินค้าคือ 7 วัน หลังจากสถานะพัสดุขึ้น จัดส่งสำเร็จแล้ว***
แบรนด์: Nice Cute
SKU: 2332529148_TH-7889994535
ลักษณะของสินค้า: วัสดุุร่วมสมัย,ทันสมัย
วัสดุที่ใช้ในการผลิต: ไม้
ความลึก: 300
ความกว้างของสินค้า: 1400
ขนาดของสินค้า: 55
รุ่น: NiceCute
คุณสมบัติการจัดเก็บ: เคลื่อนย้ายได้

Product Image

NiceCute สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก ตู้วางทีวี ชั้นวางทีวี ขาทรงโมเดิร์น แบบชั้นวาง 2 ชั้น NiceCute สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก ตู้วางทีวี ชั้นวางทีวี ขาทรงโมเดิร์น แบบชั้นวาง 2 ชั้น NiceCute สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก ตู้วางทีวี ชั้นวางทีวี ขาทรงโมเดิร์น แบบชั้นวาง 2 ชั้น NiceCute สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก ตู้วางทีวี ชั้นวางทีวี ขาทรงโมเดิร์น แบบชั้นวาง 2 ชั้น NiceCute สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก ตู้วางทีวี ชั้นวางทีวี ขาทรงโมเดิร์น แบบชั้นวาง 2 ชั้น NiceCute สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก ตู้วางทีวี ชั้นวางทีวี ขาทรงโมเดิร์น แบบชั้นวาง 2 ชั้น NiceCute สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก ตู้วางทีวี ชั้นวางทีวี ขาทรงโมเดิร์น แบบชั้นวาง 2 ชั้น NiceCute สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก ตู้วางทีวี ชั้นวางทีวี ขาทรงโมเดิร์น แบบชั้นวาง 2 ชั้น NiceCute สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก ตู้วางทีวี ชั้นวางทีวี ขาทรงโมเดิร์น แบบชั้นวาง 2 ชั้น NiceCute สินค้ามี 2 ขนาดให้เลือก ตู้วางทีวี ชั้นวางทีวี ขาทรงโมเดิร์น แบบชั้นวาง 2 ชั้น


9ลำดับที่

ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวี 55” ชั้นวางทีวี 65” ชั้นวางทีวี modern

ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวี 55” ชั้นวางทีวี 65” ชั้นวางทีวี modern เคาน์เตอร์ ตู้วางทีวีหินอ่อนสุดหรูจากอิตาลี ตู้โชว์วางทีวี ตอนนี้ราคาลด 56% จากราคาเดิม 4,999.00 บาท ลดเหลือ 2,180.00 บาท เท่านั้น

ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวี 55” ชั้นวางทีวี 65” ชั้นวางทีวี modern
ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวี 55” ชั้นวางทีวี 65” ชั้นวางทีวี modern

รายละเอียดสินค้า

  • สินค้า ตู้วางทีวี
  • วัสดุผลิตภัณฑ์ กระดานไม้
  • สีของสินค้า หินอ่อนเทา+สีขาว
  • ขนาดสินค้า 140/160*30*29 cm
แบรนด์: No Brand
SKU: 3343501351_TH-13085714219
ลักษณะของสินค้า: วัสดุุร่วมสมัย,แฟชั่นผสมผสาน,ทันสมัย
วัสดุที่ใช้ในการผลิต: กระดานไม้
ประเภทการรับประกัน: มีการรับประกัน
ระยะเวลาการรับประกัน: 1 สัปดาห์

Product Image

ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวี 55” ชั้นวางทีวี 65” ชั้นวางทีวี modern เคาน์เตอร์ ตู้วางทีวีหินอ่อนสุดหรูจากอิตาลี ตู้โชว์วางทีวี ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวี 55” ชั้นวางทีวี 65” ชั้นวางทีวี modern เคาน์เตอร์ ตู้วางทีวีหินอ่อนสุดหรูจากอิตาลี ตู้โชว์วางทีวี ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวี 55” ชั้นวางทีวี 65” ชั้นวางทีวี modern เคาน์เตอร์ ตู้วางทีวีหินอ่อนสุดหรูจากอิตาลี ตู้โชว์วางทีวี ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวี 55” ชั้นวางทีวี 65” ชั้นวางทีวี modern เคาน์เตอร์ ตู้วางทีวีหินอ่อนสุดหรูจากอิตาลี ตู้โชว์วางทีวี ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวี 55” ชั้นวางทีวี 65” ชั้นวางทีวี modern เคาน์เตอร์ ตู้วางทีวีหินอ่อนสุดหรูจากอิตาลี ตู้โชว์วางทีวี ชั้นวางทีวี โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวี 55” ชั้นวางทีวี 65” ชั้นวางทีวี modern เคาน์เตอร์ ตู้วางทีวีหินอ่อนสุดหรูจากอิตาลี ตู้โชว์วางทีวี


10ลำดับที่

ชั้นวางทีวี modern ตู้วางทีวีใหญ่ โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวีและเครื่องเล่นซีดี ตู้โชว์วางทีวี

ชั้นวางทีวี modern ตู้วางทีวีใหญ่ โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวีและเครื่องเล่นซีดี ตู้โชว์วางทีวี ชั้นวางของสไตล์Luxury ด้วยกรมวิธีเคลือบสีทองที่หรูหรา สีอบ กระจกนิรภัย3C ตอนนี้ราคาลด 59% จากราคาเดิม 2,599.00 บาท ลดเหลือ 1,055.00 บาท เท่านั้น

ชั้นวางทีวี modern ตู้วางทีวีใหญ่ โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวีและเครื่องเล่นซีดี ตู้โชว์วางทีวี
ชั้นวางทีวี modern ตู้วางทีวีใหญ่ โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวีและเครื่องเล่นซีดี ตู้โชว์วางทีวี

รายละเอียดสินค้า

  • ชื่อ ชั้นวางของสไตล์ Luxury
  • สี สีดำ
  • ขนาด 180x40x48cm
  • กระจกนิรภัยสีดำ ได้รับการรับรองจาก 3c
  • วัสดุใช้แผ่น MDF คุณภาพสูง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ขาตู้สีทองสวยหรู จากสแตนเลส304 สีสวยไม่ซีด ทนต่อการขีดข่วน
  • ด้วยกรมวิธีเคลือบสีทองที่หรูหรา สีอบ กระจกนิรภัย ลิ้นชักไม้เนื้อแข็ง ไม้E1เป็นมิตรดีต่อสิ่งแวดล้อม
  • เกี่ยวกับการจัดส่ง : เพื่อการจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย ทางเราตรวจสอบบรรจุภัณฑ์อย่างระมัดระวัง เรารับประกันว่าจะส่งสินค้าภายใน 3 วัน หากเกิดกรณีต้องเลื่อนจัดส่งสินค้าออกไป : ขนาดใหญ่ สั่งซื้อเป็นกลุ่ม วันหยุดเทศกาล แคมเปญต่างๆหรือโปรโมชั่นพิเศษ
  • เกี่ยวกับการคืนและเปลี่ยนสินค้า : หากคุณได้รับสินค้า และพบปัญหาที่เกิดขึ้นในระหว่างการติดตั้งและการใช้งาน โปรดติดต่อที่ฝ่ายบริการลูกค้าของเรา เราสามารถให้ความรู้อย่างมืออาชีพตลอดเวลา หรือหากพบปัญหาหลังจากได้รับสินค้า(อะไหล่หรือสินค้าไม่ครบหรือการจัดส่งเสียหาย) โปรดติดต่อที่ฝ่ายบริการลูกค้าของเราเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้ทันถ่วงที กรุณาอย่าแสดงความคิดเห็นโดยหลังก่อนได้รับการช่วยเหลือ เราสัญญาว่าจะให้บริการที่ดีแก่คุณ

ชั้นวางของสไตล์Luxury ชั้นวางของอเนกประสงค์ ชั้นวางของ ชั้นวางทีวี ชั้นวาง ตู้วางทีวี ตู้โชว์วางทีวี โต๊ะวางของ

แบรนด์: No Brand
SKU: 1258736779_TH-10226368674
ลักษณะของสินค้า: วัสดุุร่วมสมัย,แฟชั่นผสมผสาน,ทันสมัย,Elegant,คลาสสิก,นานาชาติ
วัสดุที่ใช้ในการผลิต: กระจกนิรภัย
ความลึก: 400
ความสูงของสินค้า: 880
ความกว้างของสินค้า: 1500
รุ่น: 868453
คุณสมบัติการจัดเก็บ: สแตนเลส,Water Resistant,ฝาปิดของเหลว,อุปกรณ์ที่มีหลายช่อง,ตู้
ประเภทการรับประกัน: มีการรับประกัน
ระยะเวลาการรับประกัน: 1 สัปดาห์

Product Image

ชั้นวางทีวี modern ตู้วางทีวีใหญ่ โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวีและเครื่องเล่นซีดี ตู้โชว์วางทีวี ชั้นวางของสไตล์Luxury ด้วยกรมวิธีเคลือบสีทองที่หรูหรา สีอบ กระจกนิรภัย3C ชั้นวางทีวี modern ตู้วางทีวีใหญ่ โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวีและเครื่องเล่นซีดี ตู้โชว์วางทีวี ชั้นวางของสไตล์Luxury ด้วยกรมวิธีเคลือบสีทองที่หรูหรา สีอบ กระจกนิรภัย3C ชั้นวางทีวี modern ตู้วางทีวีใหญ่ โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวีและเครื่องเล่นซีดี ตู้โชว์วางทีวี ชั้นวางของสไตล์Luxury ด้วยกรมวิธีเคลือบสีทองที่หรูหรา สีอบ กระจกนิรภัย3C ชั้นวางทีวี modern ตู้วางทีวีใหญ่ โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวีและเครื่องเล่นซีดี ตู้โชว์วางทีวี ชั้นวางของสไตล์Luxury ด้วยกรมวิธีเคลือบสีทองที่หรูหรา สีอบ กระจกนิรภัย3C ชั้นวางทีวี modern ตู้วางทีวีใหญ่ โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวีและเครื่องเล่นซีดี ตู้โชว์วางทีวี ชั้นวางของสไตล์Luxury ด้วยกรมวิธีเคลือบสีทองที่หรูหรา สีอบ กระจกนิรภัย3C ชั้นวางทีวี modern ตู้วางทีวีใหญ่ โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวีและเครื่องเล่นซีดี ตู้โชว์วางทีวี ชั้นวางของสไตล์Luxury ด้วยกรมวิธีเคลือบสีทองที่หรูหรา สีอบ กระจกนิรภัย3C ชั้นวางทีวี modern ตู้วางทีวีใหญ่ โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวีและเครื่องเล่นซีดี ตู้โชว์วางทีวี ชั้นวางของสไตล์Luxury ด้วยกรมวิธีเคลือบสีทองที่หรูหรา สีอบ กระจกนิรภัย3C ชั้นวางทีวี modern ตู้วางทีวีใหญ่ โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวีและเครื่องเล่นซีดี ตู้โชว์วางทีวี ชั้นวางของสไตล์Luxury ด้วยกรมวิธีเคลือบสีทองที่หรูหรา สีอบ กระจกนิรภัย3C ชั้นวางทีวี modern ตู้วางทีวีใหญ่ โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวีและเครื่องเล่นซีดี ตู้โชว์วางทีวี ชั้นวางของสไตล์Luxury ด้วยกรมวิธีเคลือบสีทองที่หรูหรา สีอบ กระจกนิรภัย3C ชั้นวางทีวี modern ตู้วางทีวีใหญ่ โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวีและเครื่องเล่นซีดี ตู้โชว์วางทีวี ชั้นวางของสไตล์Luxury ด้วยกรมวิธีเคลือบสีทองที่หรูหรา สีอบ กระจกนิรภัย3C ชั้นวางทีวี modern ตู้วางทีวีใหญ่ โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวีและเครื่องเล่นซีดี ตู้โชว์วางทีวี ชั้นวางของสไตล์Luxury ด้วยกรมวิธีเคลือบสีทองที่หรูหรา สีอบ กระจกนิรภัย3C ชั้นวางทีวี modern ตู้วางทีวีใหญ่ โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวีและเครื่องเล่นซีดี ตู้โชว์วางทีวี ชั้นวางของสไตล์Luxury ด้วยกรมวิธีเคลือบสีทองที่หรูหรา สีอบ กระจกนิรภัย3C ชั้นวางทีวี modern ตู้วางทีวีใหญ่ โต๊ะวางทีวี ชั้นวางทีวีและเครื่องเล่นซีดี ตู้โชว์วางทีวี ชั้นวางของสไตล์Luxury ด้วยกรมวิธีเคลือบสีทองที่หรูหรา สีอบ กระจกนิรภัย3C


*Prices are subject to change. Please check the product's website for more details.

Summary

โต๊ะไม่มีชั้นวาง ห้องของคุณจะรู้สึกกว้างขวางขึ้น

คุณเป็นคนมินิมอลหรือไม่? โต๊ะวางทีวีแบบไม่มีชั้นวางเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับคุณ เนื่องจากไม่มีชั้นวางของ โต๊ะวางทีวีจึงเล็กลงและดูกะทัดรัด 
ไม่เพียงเท่านั้น โต๊ะวางทีวีแบบไม่มีชั้นวางยังมีการออกแบบที่เรียบง่ายอีกด้วย ไม่ต้องวางของเยอะบนโต๊ะ โต๊ะวางทีวีนี้ยังดูทันสมัยและสง่างามอีกด้วย มีไม่กี่คนที่ชอบโต๊ะทีวีที่มีดีไซน์มินิมอลแบบนี้

โต๊ะพร้อมชั้นวาง ใช้เก็บของได้

โต๊ะวางทีวีที่ใช้ชั้นวางมีอยู่ 3 ประเภท ได้แก่ ชั้นวางแบบเปิด ชั้นวางแบบปิด และแบบผสมกัน โต๊ะวางทีวีแบบเปิดโล่งเหมาะสำหรับผู้ที่มักใช้ทีวีในการร้องคาราโอเกะหรือเล่นเกม เมื่อชั้นวางเปิดอยู่ คุณก็สามารถหยิบสิ่งของเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย คุณยังสามารถวางเครื่องประดับ เช่น ภาพถ่าย แจกัน หรือของประดับตกแต่งอื่นๆ บนชั้นวางแบบเปิดได้ 
ในทางกลับกัน โต๊ะทีวีพร้อมชั้นวางแบบปิดนั้นเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยได้ใช้อุปกรณ์เพิ่มเติม คุณยังสามารถทำให้ชั้นเป็นที่สำหรับเก็บหนังสือหรือนิตยสาร 
นอกจากนี้ยังมีโต๊ะวางทีวีพร้อมชั้นวางแบบเปิดและปิด แน่นอนว่าโต๊ะประเภทนี้มีความยืดหยุ่นมากกว่า คุณสามารถวางจอแสดงผลและรายการที่ใช้บ่อยบนชั้นวางแบบเปิดได้ จากนั้นจึงใช้ฝาปิดชั้นวางเพื่อเก็บของอื่นๆ

ตรวจสอบวัสดุสำหรับทำโต๊ะวางทีวีด้วย

ต่อไปเราจะอธิบายวัสดุที่ใช้กันทั่วไปในการทำโต๊ะทีวี วัสดุเหล่านี้แต่ละอย่างมีข้อดีและข้อเสียของตัวเองอย่างแน่นอน อ่านอย่างละเอียดและพิจารณาว่าวัสดุประเภทใดที่เหมาะกับโต๊ะทีวีของคุณ

โต๊ะไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่นอย่างเป็นธรรมชาติ

ไม้เนื้อแข็งมี 2 ประเภท ที่โดดเด่นด้วยคุณภาพของไม้ คือ ไม้เนื้อแข็งและไม้เนื้ออ่อน ไม้เนื้อแข็งมีความหนาแน่นสูงกว่าไม้เนื้ออ่อน ประเภทของไม้ที่จัดอยู่ในประเภทไม้เนื้อแข็ง ได้แก่ มะฮอกกานี ไม้สัก และเถ้า ในขณะเดียวกัน ไม้สน แรนดู และปูเล่รวมอยู่ในชั้นไม้เนื้ออ่อน
ไม่เพียงเท่านั้น โต๊ะทีวีบางโต๊ะยังใช้ไม้แปรรูป เช่นแผ่นใยไม้อัดและแผ่นไม้อัด แผ่นใยไม้อัดมีความหนาแน่นปานกลาง วัสดุประเภทนี้จึงไม่งอง่าย พื้นผิวของโต๊ะทำจาก  แผ่นใยไม้อัดก็เรียบขึ้นเช่นกัน
ในขณะเดียวกัน พาร์ติเคิลบอร์ดมักใช้เป็นวัสดุสำหรับทำโต๊ะและเฟอร์นิเจอร์ อื่น ๆ ข้อดี ของพาร์ติ เคิลบอร์ด คือ ไม้มีน้ำหนักเบา เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และทำความสะอาดง่าย โต๊ะวางทีวีที่ทำจากไม้พาร์ติเคิลก็มีราคาไม่แพงเช่นกัน
โต๊ะหลายตัวทำจากไม้ลามิเนตแรงดันสูงหรือ HPL ( ลามิเนตแรงดันสูง ) คุณลักษณะหนึ่งของ HPL คือมีลวดลายและสีสันที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีข้อดีหลายประการของ HPL เช่น การต้านทานการขีดข่วน การกันน้ำ และการทนต่อความร้อนและสารเคมี  อย่างไรก็ตาม HPL ยังมีข้อเสีย เช่น ความยืดหยุ่นน้อยกว่าและกาวลอกออกได้ง่ายเพื่อให้สารเคลือบหลุดลอกออกได้บ่อยครั้ง 

โต๊ะกระจก ดูเรียบหรู ทำความสะอาดง่าย

หากคุณเป็นคนที่ใช้งานได้จริงและเรียบง่าย โต๊ะกระจกคือตัวเลือกที่เหมาะสม เนื่องจากเป็นกระจก โต๊ะวางทีวีจึงทำความสะอาดง่าย ในการทำความสะอาด คุณสามารถใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆ จำไว้ว่าคุณต้องทำความสะอาดเป็นระยะเพื่อไม่ให้มีเชื้อราติดอยู่ที่กระจกโต๊ะ คุณต้องระวังด้วยเพราะโต๊ะกระจกไม่แข็งแรงเท่าไม้และมีความเสี่ยงที่จะแตกหักมากกว่า
นอกจากนี้ยังมีโต๊ะวางทีวีที่ทำจากไม้และกระจก โต๊ะประเภทนี้มักมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและมีสไตล์ ข้อดีอย่างหนึ่งของโต๊ะแบบผสมผสานคือการออกแบบที่ดูดีมีระดับ จึงสามารถตกแต่งภายในห้องของคุณด้วยสไตล์ทันสมัยได้ เนื่องจากทำจากไม้และเหล็ก ให้ใช้ผ้าแห้งสำหรับไม้และผ้าเปียกสำหรับแก้ว

บทสรุป

ด้วยการใช้โต๊ะ คุณไม่จำเป็นต้องเจาะผนังบ้านเพื่อวางทีวี คุณยังสามารถตกแต่งบ้านของคุณด้วยการตกแต่งโต๊ะทีวี ดังนั้นควรเลือกโต๊ะที่มีรูปลักษณ์สวยงามน่าใช้งาน
เราได้ครอบคลุมสิ่งที่คุณต้องใส่ใจก่อนซื้อโต๊ะทีวีพร้อมกับผลิตภัณฑ์แนะนำ คุณพบตารางที่เหมาะสมหรือไม่? หวังว่าคุณจะพบโต๊ะที่คุณชอบ มีความสุขในการเลือก!